Tác giả Chủ đề: Bật mí bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc  (Đã xem 93 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi HoànGiang

  • *
  • Bài viết: 12
  • Đánh giá: +0/-0
Chỉ có 1% thành công là dựa vào may mắn, do đó việc trở thành nhân viên bán hàng giỏi không phải là một sự tình cờ. Bí mật nằm ở những bí kíp.

Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc nằm ở những nguyên tắc




Những người bán giỏi nhất cho rằng có một vài phương pháp có thể giúp bạn trở thành người bán hàng tài ba.Để trở thành nhân viên bán hàng giỏi, bạn nên chú ý một vài nguyên tắc sau:

Biết tuân thủ nguyên tắc im lặng và lắng nghe

Im lặng và lắng nghe tại đây muốn nói đến đó là sự nhận những ý kiến từ phía người tiêu dùng sau khi mình đã giới thiệu. Việc lắng nghe và tiếp nhận những phản hồi đó sẽ giúp nhân viên bán hàng hiểu hơn về khách hàng của mình, biết được sở thích và tính cách của họ. Từ đó bạn sẽ có những bước tiến tiếp theo phù hợp hơn. Nhưng, nếu bạn chỉ chăm chú vào mình, gắng sức nghĩ ra những kế hoạch xúc tiến lớn mà bỏ đi tâm tư và cảm nhận của khách hàng, chắc chắn một điều người bán sẽ nhận lại không ít cay đắng.

Lời chào hàng có giá trị như ngàn cân


Cuộc sống hằng ngày đã có quá nhiều điều phải giải quyết, tập trung, trách nhiệm…vì vậy khách hàng của bạn sẽ thực sự cảm thấy bị gây phiền nếu bạn chỉ chăm chăm nói những điều vô nghĩa, những thông tin không có nhiều giá trị. Cách tốt nhất là hãy hãy đánh vào lợi ích của chính khách hàng, người mua sẽ được gì, nhận được gì từ chính việc mua sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Đó là cách chào hàng có giá trị hơn thảy mọi thứ.

Chú ý đến yếu tố xác nhận trong đơn đặt hàng

Nếu họ đã chấp nhận đặt hàng, điều đố đồng nghĩa với việc bạn đã có một nửa thành công. Trong bước này, người bán hãy cố gắng xác nhận lại thông tin về đơn hàng, để đảm bảo điều chỉnh hợp lý nếu người muacó sự thay đổi so với ban đầu, tránh những sai sót không đáng có.


Hãy tạo sự tin cậy từ phía khách hàng
nhân viên bán hàng giỏi, người bán thành công là người tạo được niềm tin từ phía người tiêu dùng đối với mình, với chính sản phẩm mình cung cấp. Nhân viên bán hàng phải đảm bảo thuyết phục khách hàng tin tưởng mình. Việc tin tưởng này tạo điều kiện giúp người bán có được những đối tác lâu dài và những mối quan hệ mở từ phía họ.

Để có một bí quyết thành công nhân viên bán hàng xuất sắc cần phải trải qua một thời gian dài trải nghiệm và tích lũy tuy nhiên ngày nay nhờ quyển sách “Bí mật thành công của những nhân viên bán hàng xuất sắc” đã giúp bạn rút ngắn hơn rất nhiều thời gian.Trong cuốn “Bí mật thành công của những nhân viên sales xuất sắc”, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ?

sách được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng – trái với những điều mà phần lớn những người làm việc kém hiệu quả từng cho rằng: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía nhân viên bán hàng – chính là những cá nhân bán hàng. Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những nhân viên bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.
>>>>Tham khảo thông tin tại:https://bit.ly/2L4jqDg