Tác giả Chủ đề: 40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại  (Đã xem 3814 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Re: Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống
« Trả lời #30 vào: 28/08/2016, 11:37:41 »
Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2015
Tình trạng: Có hàng
Giá: 48.000 VND

Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp… …Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» Và những lĩnh vực «theo kiểu cách của»không chỉ là trang phục, mà còn là trang điểm, trang sức, trang bị và cả những đường hướng trang trí, trang hoàng cho hoàn toàn phù hợp và nhất quán nhằm làm nổi trội toàn tổng thể … Tiêu dùng, ngày nay, dần dần trở thành những khuôn mẫu văn hóa kiến tạo và thể hiện những lối sống và quan niệm sống, ở những mức sống khác nhau. Từ đó, việc đào sâu chủ đề marketing ở đây không chỉ hiệu dụng riêng cho các doanh nghiệp chuyên về thời trang, hàng hiệu mà còn được triển khai trong rất nhiều lĩnh vực khác, liên quan mật thiết đến phong cách sống (lifestyle).
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Re: Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống
« Trả lời #31 vào: 28/08/2016, 11:41:15 »
Nâng Tầm Dịch Vụ
Tác giả: Ron Kaufman
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2015
Giá: 105.000 VND

Nâng Tầm Dịch Vụ Cuốn sách tiết lộ sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững, có thể phát huy hiệu quả hàng ngày. Cuốn sách cũng trả lời rất nhiều câu hỏi về quá trình thúc đẩy dịch vụ liên tục và xóa đi những quan niệm sai lầm về dịch vụ. Cuốn sách sẽ làm nổi bật lên các công ty và những con người luôn đặt ưu tiên vào sự phục vụ, và có được những thành quả và danh tiếng tuyệt vời.

Cuốn sách đưa ra những vấn đề cốt yếu cần thiết để bắt đầu thúc đẩy tổ chức kinh doanh dịch vụ - và tầm nhìn của lãnh đạo kinh doanh dịch vụ. Ron Kaufman sẽ đưa bạn vào một chuyến hành trình khám phá một thế giới mới về dịch vụ.

Thông qua các trường hợp nghiên cứu sinh động và những thí dụ về cách làm tốt nhất, bạn sẽ học hỏi cách thức các công ty hàng đầu thế giới đã thay đổi sân chơi, và cách để bạn có thể làm theo đường lối  này để chuyển lên dịch vụ nâng tầm.

Nhận định "Cuốn sách Nâng tầm dịch vụ là một luồng sinh khí cần thiết cho chúng ta vào những thời điểm khó khăn. Chuyên gia Ron Kaufman đã đúc kết kinh nghiệm trên phạm vi toàn cầu của mình thành một kế hoạch cụ thể làm hài lòng khách hàng."
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Tiến Bước
« Trả lời #32 vào: 28/08/2016, 11:44:04 »
TIẾN BƯỚC
Tác giả: Howard Schultz; Joanne Gordon
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2015
Tình trạng: Có hàng
Giá: 122.000 VND

Howard Schultz - chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim - chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007 - 2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển. Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông. Với cách viết cuốn hút, những câu chuyện thú vị và đáng học hỏi, cuốn sách là nguồn tham khảo quý cho những ai muốn giúp công ty vượt qua những lúc khó khăn hay những ai muốn học hỏi về xây dựng công ty.
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Nghịch lý toàn cầu - vàng và hai Cô gái
« Trả lời #33 vào: 28/08/2016, 11:47:46 »
NGHỊCH LÝ TOÀN CẦU HÓA – VÀNG VÀ HAI CÔ GÁI
Tác giả: Nguyễn Vạn Phú
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2013
Tình trạng: Có hàng
Giá: 63.000 VND

Hỏi: Người ta thường bảo toàn cầu hóa là xu hướng không thể tránh khỏi. Nhưng ông có nghĩ người dân, đặc biệt là người nghèo, phải được quyền chọn lựa cách sống chứ? Paul Krugman - Nhà Kinh tế học đạt giải Nobel Kinh tế 2008, trả lời phỏng vấn của tác giả, tháng 5 năm 2009: Tôi chưa bao giờ tin [toàn cầu hóa] là chuyện không thể tránh khỏi và chắc chắn không thể áp đặt. Nhưng người nghèo trên thế giới là người hưởng lợi lớn từ toàn cầu hóa, ít ra về mặt thương mại. Nghèo đói toàn cầu không phải là do thế giới ngày nay tạo ra và rõ ràng thương mại là yếu tố chính yếu giảm nhẹ nghèo đói.

Trước lúc Việt Nam gia nhập WTO, có thể nói toàn cầu hóa là một khái niệm thời thượng trong một thời gian dài, được phổ biến bởi các cuốn sách bán chạy như Thế giới phẳng, Chiếc Lexus và cây ôliu của Thomas Friedman. Ai cũng rao giảng về toàn cầu hóa như một liều thuốc thần kỳ hứa hẹn chữa hết mọi căn bệnh của nhân loại. Nhưng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu đã nổ ra vào năm 2008. Mọi giá trị được truyền bá bấy lâu bỗng chốc bị đảo ngược.

Mặt trái của toàn cầu hóa, từng được phân tích trước đó nhưng ít thuyết phục được ai, nay bỗng bộc lộ rõ nét: lòng tham của giới tài chính, sự khai thác cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên bất kể ô nhiễm môi trường, việc chạy đua sản xuất hàng hóa để thỏa mãn nhu cầu được thổi phồng lên của người tiêu dùng - tất cả đã dẫn đến những loại bong bóng từ bất động sản đến tài sản tài chính. Và bỗng chốc không còn ai nhắc đến toàn cầu hóa với ý nghĩa như trước nữa. "Toàn cầu hóa là tốt cho nền kinh tế? Toàn cầu hóa là có hại cho nền sản xuất còn non yếu của đất nước?".

Được viết dưới dạng báo chí, các bài viết như một cuốn nhật ký ghi lại sự thăng trầm của toàn cầu hóa, sự trăn trở của con người khi cố gắng quay về các giá trị cũ và sự loay hoay đi tìm một mô hình phát triển mới bền vững hơn. Nội dung sách đi tìm câu trả lời cho một câu hỏi đã kéo dài suốt cả chục năm nay, kể từ khi Việt Nam khởi động quá trình gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đến bây giờ, khi Việt Nam cũng đang ráo riết đàm phán để tham gia Hiệp định Đối tác Kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Về tác giả   Tác giả Nguyễn Vạn Phú hiện là Tổng thư ký tòa soạn Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Ông đã có hơn 20 năm làm báo, bắt đầu là tờ Vietnam Investment Review từ lúc tờ tuần báo tiếng Anh này được thành lập vào năm 1991. Sau đó ông chuyển sang làm cho nhóm báo Saigon Times, đầu tiên là thư ký tòa soạn tờ báo tiếng Anh hàng ngày là tờ Saigon Times Daily, rồi làm thư ký tòa soạn và tổng thư ký tòa soạn tờ Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Ông cũng từng giữ chuyên mục Business Beat trên tờ Vietnam News trong vòng 10 năm. 
 Ông là tác giả và dịch giả nhiều cuốn sách về tiếng Anh và quản trị kinh doanh.   
Tác phẩm đã xuất bản:
• Chuyện chữ và nghĩa, NXB Trẻ 1997
• Tiếng Anh lý thú, NXB TPHCM 2000
• Năm điều cám dỗ giám đốc, NXB Trẻ 2005
• Tiếng Anh theo dòng thời sự, NXB Trẻ 2008
 

Ngủ rồi huhu

Re: Từ Marketing Đến Thời Trang Và Phong Cách Sống
« Trả lời #34 vào: 28/08/2016, 11:49:59 »
@bác Tuấn: mở nhiều topic nhưng mỗi topic chỉ bán có 1 cuốn, điều này sẽ gây rối rắm cho bác cũng như đối với BQT.
Nếu có thể, bác nên up sách mới vào chung topic này, sẽ tiện việc theo dõi sách của bác.
(Hiện BQT đã gom các sách bác đang bán vào chung 1 chỗ)
Thân chúc bác bán được sách.
« Sửa lần cuối: 28/08/2016, 11:56:21 gửi bởi huhu »
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Different - Khác Biệt
« Trả lời #35 vào: 28/08/2016, 12:17:50 »
Different - Khác Biệt
Tác giả: Youngme Moon
Nhà xuất bản: Alpha Books
Năm xuất bản: 2015
Tình trạng: Có hàng
Giá: 72.000 VND

KHÁC BIỆT   “Một bài tán ca đầy chất thơ về sự khác biệt!” – Times “Thấu tỏ và đầy sắc sảo… Mỗi chương sách giống như một cánh cửa hé mở dẫn lối người đọc đến gần hơn với vấn đề trọng tâm của cuốn sách. Mọi cuốn sách kinh doanh khác đều đề cập đến kinh doanh một cách trực diện nhưng Different thì hoàn toàn KHÁC BIỆT.” - Harvard Business Review   

Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp hay tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu ngày càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực của họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, Youngme Moon sẽ giúp các bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc – xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.   

Tác giả: Youngme Moon Tác giả. Youngme Moon là một trong những giáo viên nổi tiếng nhất tại trường Kinh doanh Harvard. Nghiên cứu của bà tập trung vào những chiến lược marketing đầy sáng tạo, từng được xuất bản rộng rãi và được đăng trên cả tạp chí Harvard Business Review. Xin trân trọng gửi đến độc giả cuốn sách này!
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
« Trả lời #36 vào: 28/08/2016, 12:20:40 »
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
Tác giả: David Ogilvy
Nhà xuất bản: Alpha Books
Năm xuất bản: 2014
Số trang: 320 trang
Tình trạng: Có hàng
Giá: 111.000 VND

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – cuốn sách marketing kinh điển mà bất cứ ai tham gia hay như quan tâm tới lĩnh vực quảng cáo cũng không thể bỏ qua.  Cuốn sách được viết bởi David Ogilvy, một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách về nghệ thuật quảng cáo của ông đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình. Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là một quyển sách quảng cáo theo đúng nghĩa của nó, Ogilvy đã cung cấp cho chúng ta vô vàn những bài học về cách thức làm sao để tạo ra được một quảng cáo tốt không chỉ về mặt nội dung của nó mà còn là rất rất nhiều những thứ khác mà có thể bạn sẽ không bao giờ để ý đến như font chữ nên chọn có kích cỡ như thế nào, bố cục bài quảng cáo ra sao, có nên dùng chữ in hoa để đặt tiêu đề không (câu trả lời là không, bởi lẽ nó sẽ khiến cho người ta khó đọc hơn),... Không chỉ vậy, Ogilvy còn trình bày tầm nhìn của ông, những kinh nghiệm làm việc, cách lựa chọn nhân sự, nguyên tắc quản trị và thậm chí cả cách làm thế nào để thuyết phục khách hàng nữa. Những phân tích có tính khoa học và nhạy bén cao, thể hiện sự am hiểu sâu rộng của Ogilvy biến đây quả thực là một cẩm nang marketing quý cho tất cả mọi người, không chỉ riêng những ai đã và theo đuổi nghiệp quảng cáo.   Ogilvy on advertising là sách kinh doanh không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào. “Tôi chúa ghét những quy tắc.” - David Ogilvy Tác giả: David Ogilvy (1911 – 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather. David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
9=10 (9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh)
« Trả lời #37 vào: 28/08/2016, 12:24:25 »
9=10 (9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh)
Tác giả: Leonard L. Berry
Nhà xuất bản: Alpha Books
Năm xuất bản: 2013
Số trang: 420 trang
Tình trạng: Có hàng
109.000 VND Giá: 88.000 VND

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại.

Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng. Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại.
 

Ngủ rồi thach hoang tuan

  • **
  • Bài viết: 54
  • Đánh giá: +0/-0
  • Giới tính: Nam
  • Mua sach hay
    • http://muasachhay.com/
40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
« Trả lời #38 vào: 28/08/2016, 12:27:28 »
40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
Tác giả: Alpha Books
Nhà xuất bản: Alpha Books
Năm xuất bản: 2013
Số trang: 279 trang
Tình trạng: Có hàng
Giá: 63.000 VND

Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng.

40 +  Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này.

Với 40 +  tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
MỤC LỤC:
Chương 1: Khi khách hàng từ chối ngay từ câu nói đầu tiên
2: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ
Chương 3: Khi phát hiện ra nhu cầu của khách hàng
Chương 4: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hoặc công ty của bạn
Chương 5: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả
Chương 6: Để khách hàng không nói lời từ chối
Chương 7: Sổ tay nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối trong tiếp thị điện thoại Trân trọng giới thiệu!
 

Ngủ rồi huhu

Re: 40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
« Trả lời #39 vào: 28/08/2016, 12:32:03 »
@bác Tuấn: mở nhiều topic nhưng mỗi topic chỉ bán có 1 cuốn, điều này sẽ gây rối rắm cho bác cũng như đối với BQT.
Nếu có thể, bác nên up sách mới vào chung topic này, sẽ tiện việc theo dõi sách của bác.
(Hiện BQT đã gom các sách bác đang bán vào chung 1 chỗ)
Thân chúc bác bán được sách.
(đã gởi qua pm cho bác )